Nam thần ở phòng bên cạnh: 365 ngày cưng chiều vợ

e03e2709209542605717fe40218c332e1c

Tác giả: Mèo Tứ Nhi

Editor: Hye Mi, Manie
Hội BBTT (Xích Nguyệt- Nam Dạ Tước- Hiểu Dương – Sinh Còi)

Nguồn CV: Truyenv1.com (Chap 1-15)
                    QT  (từ Chap 16)

Tình trạng: đang tiến hành

Phòng bên cạnh chuyển tới một mỹ nam kiêu ngạo, tự đại, IQ=max EQ=0. Ngay từ đầu tiên đã bị hắn đưa vào đồn cảnh sát nên Tô Song Song quyết định thù này không báo không phải nữ tử, không ngờ kế hoạch trả thù rất thuận lợi, thế nhưng hắn lại nói ” Cô làm hỏng hôn sự của tôi nên cô phải dùng chính mình để đền ”

——————————————–

          Lời ngỏ ♥

Hiện tại Mi đang có dự án hợp tác với bên nhà Bảo bình thiên thủy ( nhà này nổi tiếng nên chắc Mi ko cần giới thiệu nhiều hen ^^ ). 2 nhà sẽ làm chung với nhau từ chap 35 và lịch ra truyện sẽ có thay đổi. Cụ thể thì Mi sẽ update chi tiết sau. Truyện cũng sẽ được đăng song song cả 2 nhà nên các bạn ko lo phải chờ đợi dù ở bên nhà nào nhé. Đây là lần đầu hợp tác của Mi nên Mi hi vọng qua lần này sẽ học hỏi được nhiều điều từ các bạn bên ấy và cải thiện trình độ edit còn hạn chế của mình. Mong cả 2 nhà hợp tác vui vẻ và mọi người tiếp tục ủng hộ tinh thần cho các editor nhé  ♥♥♥

———————————————————–

Ps / Phát hiện mọi trường hợp (đặc biệt là WATTPAD) lấy truyện ko hỏi, delete biên tập (cái này là đau nhòng bạn lắm nha> “<), Bạn sẽ không nói gì cả đâu (bạn hiền lắm = ” =) nhưng sẽ đặt pass hoặc drop truyện mà không báo trước nhé: v

Mời cả nhà thưởng thức bộ truyện ♥♥♥

LỊCH RA TRUYỆN

 MỤC LỤC

(*) Các chương có nội dung đã được chỉnh sửa: 14, 15, 29, 30

♫ Chương 1 ♫

♫ Chương 2 ♫    ♫ ♫ Chương 3

♫ Chương 4 ♫   ♫ Chương 5 ♫    ♫ ♫ Chương 6

♫ Chương 7 ♫    ♫ Chương 8 ♫   ♫ Chương 9 ♫    ♫ ♫ Chương 10

♫ Chương 11 ♫   ♫ Chương 12 ♫   ♫ Chương 13 ♫  ♫ Chương 14 ♫   ♫ Chương 15

 [Thông báo sữa chữa (OO)]

♫ Chương 16 ♫

♫ Chương 17 ♫       ♫ ♫ Chương 18

♫ Chương 19 ♫     ♫ Chương 20 ♫    ♫ Chương 21

♫ Chương 22 ♫    ♫ Chương 23 ♫    ♫ Chương 24♫  ♫Chương 25 ♫   

♫Chương 26♫    ♫ Chương 27♫   ♫Chương 28♫    ♫Chương 29♫    ♫Chương 30♫

Note: Từ chương này trở đi, ai muốn mang truyện ra khỏi nhà vui lòng hỏi cả 2 nhà (Hye Mi – Bảo Bình Thiên Thủy). Chỉ khi được sự đồng ý của cả 2 bên bạn mới được mang đi. Ngoài ra, các trường hợp còn lại sẽ đươc xem là hành vi ăn cắp 

♫ Chương 31♫   

♫ Chương 32♫    ♫Chương 33♫

♫Chương 34♫    ♫Chương 35♫     ♫Chương 36♫

♫ Chương 37♫     ♫ Chương 38♫    ♫Chương 39♫    ♫Chương 40♫

♫ Chương 41♫   ♫Chương 42♫    ♫ Chương 43♫    ♫Chương 44♫   ♫Chương 45♫

VỤ ĂN CẮP THẦN THÁNH

♫Chương 46♫     ♫Chương 47♫     ♫Chương 48♫      ♫Chương 49♫   ♫Chương 50♫

♫ Chương 51♫   ♫Chương 52♫   ♫Chương 53♫    ♫Chương 54♫    ♫Chương 55♫

♫ Chương 56♫   ♫ Chương 57♫   ♫ Chương 58♫    ♫ Chương 59♫    ♫ Chương 60♫

♫ Chương 61♫   ♫ Chương 62♫    ♫ Chương 63♫     ♫ Chương 64♫

♫Chương 65♫     ♫Chương 66♫    ♫Chương 67♫

♫Chương 68♫    ♫Chương 69♫

♫Chương 70♫

 ♫ C71 ♫     ♫ C72 ♫     ♫ C73 ♫    ♫ C74 ♫    ♫ C75 ♫    ♫ C76 ♫    ♫ C77♫

♫ C78♫    ♫ C79♫    ♫ C80♫    ♫ C81♫    ♫ C82♫    ♫ C83♫   ♫ C84♫  ♫ C85♫

 ♫ C86♫   ♫ C87♫   ♫ C88♫   ♫ C89♫   ♫ C90♫   ♫ C91♫   ♫ C92♫   ♫ C93♫

♫ C94♫    ♫ C95♫     ♫ C96♫       ♫ C97♫       ♫ C98♫     ♫ C99♫     ♫ C100♫

♫ C101♫    ♫ C102♫    ♫ C103♫    ♫ C104♫    ♫ C105♫    ♫ C106♫    ♫ C107♫

   ♫ C108♫    ♫ C109♫    ♫ C110♫    ♫ C111♫    ♫ C112♫    ♫ C113♫    ♫ C114♫

   ♫ C115♫    ♫ C116♫    ♫ C117♫    ♫ C118♫    ♫ C119♫    ♫ C120♫    C121♫

 

♫ C122♫    ♫ C123♫     ♫ C124♫     ♫ C125♫     ♫ C126♫     ♫ C129♫     ♫ C130♫

26 thoughts on “Nam thần ở phòng bên cạnh: 365 ngày cưng chiều vợ

      • Sao mình thấy trang truyệnV1.com có hình ảnh (tới chap thứ 40 rồi)mà sao ở đây ko có vậy bạn mà bạn này có biết trang nào có truyện này mà là hình ảnh ko

        Like

    • Mình ko có đăng trên wattpad. Hiện tại chỉ có edit lại tới chương 18 và đăng ở wordpress thôi. Bản convert thì mình edit tới đâu thì lên nguồn bên Trung lấy tới đó. (Để tiện theo dõi xem nó còn ra chương mới không á 🙂 ). Nếu bạn cần thì mình sẽ đưa link tiếng trung cho bạn ^^

      Like

      • Chào bạn Ngan Ngan, cám ơn bạn đã ủng hộ và chia sẻ nguồn mới nhé!
        Nguồn này nhiều chương hơn cái mình kiếm được nhiều, ở đây tới chương 352 nhưng mình đọc thì nội dung chưa hoàn thì phải.
        Bạn yên tâm là mình sẽ đăng truyện đều đều cho đến hết nhé. Mình cũng thích truyện này nên vừa edit vừa kết hợp đọc luôn.(─‿‿─)
        Nhưng vì thời gian này mình khá lu xu bu với việc học trên trường nên không dành nhiều thời gian cho edit được nhưng hi vọng trung bình 1 chap/tuần.
        Hi vọng bạn tiếp tục ủng hộ truyện của blog mình nhé!
        Thân. ♥

        Like

  1. Pingback: Happy Mid-Autumn Festival !!! (✿◠‿◠) | Hye Mi 's sweethome

  2. Chào bạn , mình là người mới đọc truyện này , khi mới đọc mình cảm thấy rất thích truyện này 😍😍😍😍 . Mong bạn có thể đăng nó lên wattpad , mấy bản mà mình tìm thấy trên đó đọc khó hiểu nên mới đọc bản này của bạn mình thấy rất hay . Cố gắng tiếp tục bạn nhé

    Liked by 1 person

    • Cám ơn bạn ủng hộ. ❤
      Về việc đăng lên Wattpad, mình rất tiếc là truyện này không thể đăng lên được vì đây là PJ hợp tác của cả 2 nhà, mà 2 nhà đã quy định là phần tụi mình edit chỉ được đăng ở 2 nhà, ngoài ra ko có bên thứ 3 được phép sử dụng bản edit này. Mong bạn thông cảm.
      Hi vọng bạn tiếp tục ủng hộ tụi mình, truyện nam thần sẽ được cập nhật thường xuyên mỗi tuần (trừ các dịp lễ tết không hứa trước được :3).

      Like

  3. Sao mình thấy trang truyệnV1.com có hình ảnh (tới chap thứ 40 rồi)mà sao ở đây ko có vậy bạn mà bạn này có biết trang nào có truyện này mà là hình ảnh ko

    Like

    • Ở đây mình làm truyện chữ mà bạn…nên không có tranh, cùng lắm là chỉ có ảnh bìa thui hà T^T.
      Bạn mún đọc truyện tranh thì cứ vào V1, vì ở đó là nơi nguồn làm truyện rồi nên sẽ ra nhanh hơn mấy chỗ khác, theo dõi cũng tiện nữa. 🙂

      Like

Leave a Reply

