Nam than phong ben_Chap 17

Chương 17: Nhân từ với địch nhân

Sau khi Tô Song Song chạy thục mạng từ phòng Tần Mặc trở về phòng mình mới nhớ tới không chỉ chén bát, còn có cái gối đầu hello kitty bản số lượng hạn chế mà mình thích nhất vẫn còn ở đó.

Nàng đứng ở cửa, hai hàng nước mắt lăn dài, do dự một hồi, cuối cùng quyết định không qua phòng tiểu cầm thú nữa, sau đó liền quay đầu nhào một cái tới trên giường của mình, cố gắng quên đi ý định lấy lại đồ của nàng.

“ Không muốn nhận ngươi cũng phải nhận !”

Một tiếng chuông như tiếng quỷ khóc sói tru đột nhiên vang lên, Tô Song Song bị dọa sợ, ngay lập tức ngồi thẳng dậy theo phản xạ có điều kiện, sau đó hít một hơi thật sâu , bắt đầu lăn qua lăn lại tìm điện thoại . (Cái nhạc chuông thật “độc đáo”…. (O.O) )

Khi nàng vừa mới thông máy, còn chưa kịp đem điện thoại cách xa mình một chút , bên kia đã bắt đầu gầm thét lên :

“ Tô Song Song, đầu cô có phải hay không bị hỏng rồi hay không? Cô tối hôm qua đi chết ở nơi nào? Cô gây họa lớn rồi ! Cô đã gây họa lớn rồi có biết chưa ?”

“Gì cơ ?”   Σ( ° △ °|||)

Tô Song Song vừa nghe hai từ ‘họa lớn’, bị dọa sợ đến mức không thèm quản Tô Mộ đang gầm thét, vội vàng hướng điện thoại hỏi một câu .

Tô Mộ vừa gầm thét xong, tâm tình dồn nén một đêm cũng chậm rãi tiêu tan một ít, nàng mặc dù vẫn nghiến răng như cũ, nhưng thanh âm cũng hạ xuống không ít:“Cô còn không biết mình đã làm gì à! Tôi …… cô thật là làm tôi tức đến độ không biết nên nói cái gì cho phải đây !”

“ Rốt cuộc là chuyện gì? Cô nói đi chứ ? ”

Tô Song Song vừa gấp vừa kích động đến độ muốn chết, nhưng Tô Mộ vẫn không nói trọng điểm .

(Bạn đang đọc tại: Hyemihomesweethome.wordpress.com)

“ Cô lại dám dùng mấy cái tài khoản rách nát của cô mà đi công kích Mặc Tần! Cô có biết Mặc Tần là ai không ? Là ai không? Là ai không ? ”

Ba câu hỏi ngược kết hợp, một tiếng so một tiếng cao hơn, hiển nhiên Tô Mộ mới vừa đè xuống tức giận giờ bởi vì nhớ tới chuyện này nên lại bị kích thích.

“ Cái đó …… là ai ? ”

Tô Song Song cũng không ngu ngốc, có thể để cho Tô Mộ kích động như thế, chỉ sợ là đại thần nào đó đi, nàng nhất thời cảm thấy mình dù đã cẩn thận cũng vẫn bị mắc nghẹn.

“ Là Mặc đại thần! Là Mặc a! Đó là tài khoản của hắn! Trụ cột của trang web chúng ta! Là Boss đứng đầu công ty chúng ta! Là Boss lớn nhất cô biết chưa ? cô biết chưa ? cô biết chưa ? ”

Lại là ba câu hỏi ngược kết hợp, nhưng thời điểm Tô Song Song nghe tới cái từ Mặc này, cả người trực tiếp ngã xuống giường. Lúc này nàng thật muốn khóc, đó là nam thần của nàng a! Nàng đã làm cái gì, cư nhiên lại công kích hắn!ಥ_ಥ

“ B—i—ế—t ……”

Tô Song Song mặc niệm vạn lần trong lòng, ngơ ngác khạc ra hai chữ liền tuyệt vọng nhắm mắt lại, nàng trước chỉ hi vọng có một tình yêu đơn giản,nhưng lúc này nam thần của nàng nhất định ghét chết nàng !

“ Nói tiếng người !”

“ Biết !” Tô Song Song bị Tô Mộ đả kích, sau đó kích động hỏi :“ Tô Tô , làm sao bây giờ a ? Làm sao bây giờ a !!!”

Tô Mộ rống xong, nhấp nước thanh thanh cổ họng của mình:“ Cũng may cô cũng không có đần lắm, biết dùng nick phụ của mình đi công kích nam thần. Nếu lần này quả thực đầu cô bị cửa kẹp, dùng chính tài khoản của mình, tôi liền mặc kệ cô !”

Tô Song Song tựa như một học sinh mới, cả người chợt ngồi dậy, sau đó nháy nháy mắt, hồi hộp hỏi :“ Vậy có biện pháp gì để sửa chữa không ?”

“ Cô bây giờ lập tức dùng nick phụ mà mình đã dùng để công kích, tận lực ra vẻ cô rất có tinh thần muốn học hỏi thật tốt, mặc dù thực tế cô cũng không có loại phẩm chất này, nhưng phải giả bộ là một nữ nhân hiền lương thục đức, là nữ tác giả muốn cải thiện khuyết điểm để tận lực cống hiến cho bạn đọc toàn quốc, biểu hiện thật tốt ở trước mặt Boss ! Hiểu không ? ”

“ Như vậy tác dụng sao ? Nam thần sẽ không đã ghét tôi đi !” Tô Song Song tâm trong nháy mắt mềm yếu như thủy tinh, hơn nữa còn bị thực đả kích mà sắp vỡ vụn.

Tô Mộ một bộ không quan tâm, còn mang theo một chút nhạo báng :“ Nam thần của ngươi a ! Tôi nói Song Song cô, vị đại Boss này rất thần bí, đừng nói tướng mạo , ngay cả tên cũng không biết, nói không chừng là một lão già tám mươi đấy, đừng để ngày nào đó ngươi thấy hình dáng thật của hắn mà bị dọa sợ , nam thần coi như xong đi. ”

Tô Song Song ngược lại bất mãn , nàng bắt đầu nói lí lẽ của mình :“ Tôi thích chính là tác phẩm của hắn, cùng hình dáng hắn thế nào không có quan hệ, cô suy nghĩ thật thô thiển” Tô Song Song phản kích thành công, khẽ mỉm cười .

Tô Mộ hắng giọng một cái, nói sang chuyện khác, có chút hận không rèn được sắt:

“ Cô thế nào ngay cả tài khoản của Mặc đại thần mà cũng không biết …… thật là ……tôi chỉ có thể nói được một câu, nhìn chuyện tốt mà cô làm được đi !”

Tô Song Song vừa nghe xong câu này, sức chiến đấu mới vừa rồi trong nháy mắt tuột dốc không phanh xuống số không. Nàng bất an ngồi ở trên giường, khóc không ra nước mắt:“ Tôi làm sao có thể biết tài khoản của Mặc đại thần a! Tô Tô, cô thật sự là quá vô trách nhiệm, tại sao không sớm nói cho tôi biết ! ”

“ Tới tối hôm qua tôi mới biết, làm thế nào nói trước cho cô ! ” Tô Mộ sắc mặt không biến nói một câu .

Tô Song Song lập tức trợn to cặp mắt, chủ bút như cô ta mà cũng không biết, nàng như thế nào sẽ biết, đang muốn hỏi ngược lại , Tô Mộ liền ý thức được mình nói sai , “ ai nha ” một câu, nói là còn có chuyện quan trọng, liền trực tiếp cúp điện thoại.

Tô Song Song tâm tình rối loạn, hung tợn trợn mắt nhìn điện thoại , nhưng lại nghĩ tới, Mặc đại thần trong lòng cư nhiên đại giá quang lâm xem manga của nàng, trong lòng liền tràn đầy kích động , nháy mắt liền vui vẻ.

“ Nam thần ! Nam thần ! Mặc đại nam thần !” Tô Song Song vui vẻ ôm điện thoại ở trên giường lăn lộn.

“ Mặc, là nam thần của cô? ”

Một giọng nam trầm thấp vang lên , Tô Song Song dừng lại động tác, trong nháy mắt trở nên ngây ngốc, trong phòng nàng tại sao có thể có nam nhân .

Ngay sau đó nàng chợt ngồi dậy, với lấy cái đèn giường hướng phía cửa , vừa muốn nhảy xuống giường, đã nhìn thấy Tần Mặc đứng ở cửa , vẻ mặt vẫn tê liệt như cũ nhìn nàng .

Tô Song Song nhất thời thở phào nhẹ nhỏm , đem cây đèn để lại đầu giường rồi nhảy xuống, rất là bất mãn nhìn chằm chằm Tần Mặc .(Bạn đang đọc tại: Hyemihomesweethome.wordpress.com)

Nàng tự mình chiếu cố Tần Mặc một buổi tối , hắn cho dù không cảm ân đái đức , cũng phải mang  lòng cảm kích, cho nên khí thế nói chuyện nhất thời trở nên phách lối :“ Anh tới làm gì ? ”

Tần Mặc an tĩnh đứng ở cửa, cúi đầu liếc mắt nhìn cái túi dưới chân mình. Tô Song Song theo tầm mắt của hắn liếc mắt, vừa thấy trong cái túi trong suốt là chén bát của nàng, nhất thời chạy qua, đem tất cả đổ ra .

Khi nhìn thấy cái gối đầu khả ái của nàng ở phía trên còn dính vết cháo, nàng nhất thời xù lông, ngẩng đầu nhìn Tần Mặc, hận không thể ngay tại chỗ hủy diệt bộ dáng này, cắn răng nghiến lợi nói :“ Tiểu cầm thú, anh đừng quá đáng quá mức !”

Tần Mặc mặt vẫn như cũ không có biểu tình, hắn cúi đầu nhìn Tô Song Song đau lòng ngồi chồm hổm dưới đất, vừa mở miệng liền khơi dậy vài cấp chiến tranh .

“ Là cô nói tôi và cô thù vẫn chưa tính xong , vậy cô chính là địch nhân của tôi, đối đãi với đồ của địch nhân như vậy, tôi đã rất nhân từ . ”

“……”

Tô Song Song nhắm mắt lại hít một hơi thật sâu mới đè nén xuống xúc động muốn nhào tới đánh hắn, không phải bởi vì nàng thay đổi tính tình, mà vì nàng biết thực lực của ta và địch chênh lệch cách xa quá mức, nàng đánh không lại, cũng chỉ có thể tận lực nhịn xuống ! ( _’’_)

“ Vậy anh có thể đi được rồi !”

Tô Song Song cắm đầu dọn dẹp chén bát đồ đạc bị nàng đổ ra trên đất , khuôn mặt tràn ngập oán khí .(ಥ ̯ ಥ)

One thought on “Nam than phong ben_Chap 17

  1. Pingback: Nam thần ở phòng bên cạnh: 365 ngày cưng chiều vợ | Hye Mi 's sweethome

Leave a Reply

