Nam than phong ke ben_ỨC CHẾ

Đây chỉ là một “phiên ngoại” bày tỏ sự ức cmn chế của editors 2 nhà Hye Mi ‘s sweet home và Bảo Bình thiên thủy thôi.

Vừa mới qua 1 vụ “trùng hợp” giờ lại đối mặt thêm 1 vụ “ăn cắp 1 cách trắng trợn”. 

—-[UPDATE]—

Các thành phần bạo động, cãi chày cãi cối, thấy các cmt của các thím tui là tui thấy ngứa mắt rùi đó. Vui lòng MỞ TO HAI MẮT + PHÓNG THẬT TO MÀN HÌNH đọc kĩ nội dung mà cái đứa các thím cho là “ĂN CẮP” post rồi hẵng làm Anh hùng bàn phím nhé. Duyệt mấy cmt của các thím ban đầu cho mọi người cùng xem ai mới là cái thứ vừa “VỪA ĂN CẮP VỪA LA LÀNG” thôi, chứ nhà nay ko phải bãi rác để mấy thím cứ thoải mái quăng những lời rác rưởi đó vào đây gây tổn hại editors nhà này nhé! Mọi cmt có liên quan các vấn đề sau sẽ bị xóa:

  1. Banlong ra chap nhiều hơn, Banlong là người bị hại => next liền, căng mắt xem tụi này có nói cái quần ji về chap 44 của mấy ng chưa???? La làng cái méo, ra chap nhìu thì sao? Ko ăn cắp các chương trước ng ta mà các người ra chap nhiều hơn thì tụi nay thần kinh à mà phê phán mấy người. Xin lỗi nhé, hông có mem báo thì nhà này cũng ko bik trên đời còn thành phần mặt dày như vậy chứ đừng nói tới cái việc canh me rình copy cái website chưa bao giờ bik tên.
  2. Làm ơn, để ý coi ai mới là cái đứa post trước, và xem thử ai mới là cái đứa nhột đến nổi phải đi đổi lại ngày (cũng hên là mấy hình trước chụp có dính chứ ko lại bị phun máu chó =”=)
    NTAC
    (Nhà Hye Mi: 15/1/2016, giờ giấc thì buổi sáng, nói chung các bạn hum đó có theo dõi cmt thì bik cmnr, khỏi nói nhiều ha )
    BL 39bNTAC3
    (hình đầu: hôm qua-tức 23g40 ngày 15/1/16)
    (Hình sau: mới sửa lại tức thì 9/1/16)
    Hình rõ rùi ha, đừng nhột mà lao vô cắn bậy à.
  3. Klq: chứ cái đứa nào xuyên tạc #Mi thành “teen code” me thôi biến cmn dùm, nghe ngứa mông lắm, bik là ko có lòng tự cmn trọng rùi, nhưng cũng ráng kiềm chế cái tính “ngu” của mình nha
    #Kumiho update

————————————————————————–

12527644_1087384344613166_243945225_n 12571375_1087390664612534_448075578_n

bl 41B

BL 41

BL 39

banlong40

BL 39b

(Hình ảnh hân hạnh được “tài trợ” từ nguồn http://banlong.us/threads/nam-than-o-phong-ben-canh.12438/page-10, “tác giả “là “editor” Tuyết vô thường. =]]]]]]] )

Thật ra cũng chả cần hình ảnh chứng minh gì đâu, đăng hình cho nó vui và có bằng chứng điển hình z thôi, chứ bật lên 2 link, so sánh từ chương 39-41 là nội dung y xì kệt nhau, tử lỗi beta (ko có khoảng cách, có mở ngoặc mà ko đóng ngoặc…”, dấu phân cách, 6 chấm thần thánh cho tới chèn dòng cảm xúc và thậm chí còn xuất hiện tên #Mi luôn….

Xin lỗi chứ sao lại có ng mặt dày như vậy chứ,  cho Mi hỏi câu “xin hỏi bạn là thần thánh phương nào, ăn cái ji để sống mà ko bik nhục z, đã copy thì xóa mie hết format của ng ta đi, để lại chứng cứ rành rành thế kia còn mặt dày ghi là mình edit.”

Mà cái trang này lấy từ 2 nguồn LQD (1-38) và của 2 nhà HMSH-BBTT (39-41, mới đây thôi, hôm qua, 23:40pm, công nhận chịu khó dữ, trước cứ cúng bạn 3 nén nhang đi nha =]]]]] ). Ko bik là ở đây có xin phép hay ji không mà vẫn để tên editor và nguồn của LQD. Trong khi mấy chương sau đã ăn cắp trắng trợn, còn xóa tên editor, nguồn, rồi mặt dày để tên mình vào (lòng tự trọng bị cẩu nó tha rồi sao ko bik). Bộ 2 nhà này nhỏ bé, ko phải là cái thá gì để bạn phải tôn trọng, bài edit của chương này là hàng chùa thích copy thì copy??? Thiết nghĩ thôi thì bạn đổi cmn cái chức danh editor thành copier lun cho rồi, ko là mang tiếng cho mấy editor còn lại lắm, tưởng đâu edit là làm nhiệm vụ copy-past thì tội nghiệp người ta lắm nha.

Tối khuya đọc tin tức, rồi ngồi làm pic mà ức cmn chế, tụt cảm cmn xúc, vụ trước mập mờ “trùng hợp” thì thôi đi, cái này rõ quá ko lên tiếng chửi thì có lỗi với bản thân. Giờ chả muốn làm gì nữa khi chả ai thèm tôn trọng mình như vậy.

Ps: Bài này có vài dòng nhạy cảm, Mi tức quá rồi, kìm nén ko nổi nữa, xin gửi lời xin lỗi nếu có vài bạn trong sáng mà lỡ đọc phải bài post này. T^T

61 thoughts on “Nam than phong ke ben_ỨC CHẾ

  1. Pingback: Nam thần ở phòng bên cạnh: 365 ngày cưng chiều vợ | Hye Mi 's sweet home

  2. xin lỗi nha, bên banlong đã dịch tới chương 44 rồi đó bạn ạ 🙂 bên bạn chỉ mới 41 thôi, không biết bên nào ăn cắp của bên nào nhá. :))

    Like

    • 😂😂😂 mù mà cứ cãi cùn cãi cố. Đọc từ đầu, dòng não người suy nghĩ, có thấy Tuyết vô thường sử dụng #Mi lần nào chưa? Còn cả ảnh không lẽ làm giả? Làm ơn đi =))) suy nghĩ cho giống người chút, đừng giống phần con quá, bạn ha? =)))

      Liked by 2 people

  3. Trước tiên chúng tôi xin bày tỏ sự quan ngại sâu sắc về tình trạng ăn cắp chất xám đang leo thang hiện này. Ở Bàn Long, chúng tôi cũng có một đội ngũ dịch giả, tuy không nói là nhiều nhưng cũng vì thế nên chúng tôi rất hiểu và tôn trọng thành quả lao động của những dịch giả này. Chúng tôi, khi copy truyện từ bất cứ một nguồn nào đều sẽ ghi rõ tên người dịch, biên (hay editor, beta) như vài người nói và cả nguồn dịch. Bởi chúng tôi hiểu, để dịch ra được một chương truyện, dịch giả đã phải bỏ công sức rất lớn, đầu tư rất nhiều thời gian mới có được. Chúng tôi không thể chấp nhận được tình trạng copy xong trắng trợn thay đổi tên người dịch (editor) như một số trang đang làm hiện nay. Bọn họ trắng trợn đến nỗi khi copy còn không thèm đọc lại, đến cả dấu câu, lỗi chính tả cũng để nguyên. Chúng tôi sẽ kiên quyết làm rõ vấn đề này, đòi lại công bằng cho dịch giả Tuyết Vô Thường của chúng tôi.

    Like

    • rất hoan nghênh bạn làm rõ chuyện này, chúng tôi ko nói là là bên kia copy tất cả các chương bên này, mà chỉ nói bên ấy copy chương 39-41 mà nhà bên này đã làm và đã sửa tên edit lẫn nguồn post, chúng tôi đã kiểm chứng sự giống nhau đến khó tin này ( hình chụp phía trên), hoàn toàn không có chuyện vu oan ở đây, và tôi cam đoan chúng tôi tự edit truyện này và không copy của ai, nên không có gì phải xấu hổ khi nói lên sự thật!.
      Mong ad bên đó xem xét và làm rõ!

      Liked by 2 people

  4. Ngu vcl. Nhìn ngày post là biết. Người ta đã dẫn chứng nhiều như thế. Ngay cả tên Mi ở chỗ chú thích còn được copy lại. Đúng là não tàn ngu hết phần người khác =)))

    Liked by 3 people

  5. Mấy thím phía trên trước khi cmt cứ nhìn hình cho kĩ nhé, còn để nguyên xì cả đường link kìa. Và nhớ rằng hãy động não trước khi nói ng ta ăn cắp, dựa vào số chương, bên này hơn bên kia r phán xét à, có hình hẳn hoi rồi nhé. Mấy người kêu bên này ăn cắp vậy mấy hình trên là cái thứ ji? rác à? hay là của trang web nào khác giống link? Mấy thím kêu bên này copy? vậy xem thử ngày post đi, một người từ tám kiếp nào, một người thì mới đêm khuya ngày hôm qua, chắc tụi này xuyên không để copy??? Xin lỗi, tụi tui ko phải diễn viên phim xuyên không. Mở mắt to ra mà nhìn hình, nhìn nội dung, chứ đừng có lướt lướt rồi làm như mình phán đúng rồi.
    Ps: Đọc mấy cmt của mấy người mà tui buồn cười quá phải approve cho lên công khai để mọi người cùng đọc. Nói thì hay nhưng làm thì ngược lại, cho dù mấy người có sửa lại nội dung nhưng cái hình vẫn còn có khung đường link nhé, kéo cả bầy đàn qua đây chỉ làm trò cười cho thiên hạ thôi nhé.

    Liked by 3 people

  6. Nhìn ngày post là biết nha….
    Đi ăn cắp chất xám của người khác không sử dụng đầu óc riết ngu rồi hả?
    copy thì nhận đi, người ta đã đưa ra dẫn chứng như thế còn cãi….
    Quen tay đi ăn cắp, đâu biết động não đâu, nên não teo lại rồi, không phân biệt được ngày post.
    Bên bạn post tới c44 là do sang đây ăn cắp từ c39-41, rồi đẩy nhanh tiến độ lên.
    Suy nghĩ, động não rồi hãy nói.

    Liked by 4 people

  7. đã ngu thì làm ơn im miệng lại đi há, đừng mở miệng ra để người ta biết mình ngu.
    Chứng cứ đã rõ…
    Tên edior ăn cắp là Tuyết Vô Thường, mà tại sao trong phần chú thích lại xưng là Mi????
    Làm ơn, sống, động não để cho não hoạt động đi, ăn cắp hoài bởi não teo, nói chuyện ngu mà còn cãi bướng!!!!
    Nhục!!!!! Nhục!!!! Nhục!!!!! Nhục!!!!

    Liked by 2 people

  8. Đọc cmt của mấy đứa não tàn mà mệt óc quá, đã xấu còn xa, đã sida còn xông pha hiến máu. Làm ơn, gắn hai cái trong mắt kính vào, đọc cho kĩ, ko thấy hình thì phóng to lên mà đọc rồi đi phán xét, t là t kị nhất mấy cái thể loại anh hùng bàn phím nhé -_-

    Liked by 2 people

    • ây da, bạn ơi, đọc kĩ lại nha, bên mình chỉ nhắc đến từ chương 1-38 banlong lấy của bên LQD, ghi rõ tên và nguồn bên kia trong khi lại làm điều ngược lại với bên này (nhà Hye Mi) chứ ko có đề cập đến vấn đề LQD ăn cắp ợ. Ko bik bạn có ghi nhầm tên nhà ko @.@

      Liked by 1 person

  9. Đúng là ăn cắp lộ liễu, bên người ta post tới tận chương 44 rồi, bên các bạn mới tới chương 41 còn đi la làng người ta copy của mình, mặt dầy ghê luôn á. Copy y chang truyện của người ta về giống đến từng dấu chấm dấu phẩy, mà còn to mồm thấy ớn. Mình cũng cam đoan là Tuyết Vô Thường tự edit chứ không copy của ai, còn loại ăn cắp như các bạn thì đúng là lần đầu thấy.

    Like

    • Vẫn câu cũ, vui lòng đọc kĩ bài ng ta post, đừng để mắt mình thành vật trang trí.
      Câu thứ 2, được, bạn nói tụi tui ăn cắp, vậy bạn giải thích những hình tui post đi, giải thích ngày post đi, chúng nó ở đâu ra??? Hay là các bạn đã làm từ lâu, tụi này qua làm gián điệp, hack máy tính của bạn Tuyết để có thể đăng trước??? Phim viễn tưởng thể loại mới à????
      Ps: Mốt có kéo bè kéo phái, nhớ cũng mang theo trí thông minh nhé, nếu chỉ biết lấy lí do ra nhiều chương hơn (copy mà ko ra nhanh thì vô cmn dụng rồi) thì lượn liền, lần sau vẫn còn như này thì cmt sẽ vĩnh viễn ko đc trả lời nữa đâu nhé

      Liked by 1 person

  10. Chồi ôi đã ăn cắp của người ta thì tất nhiên phải copy y chang rồi, đã thế làm làm bộ làm tịch, khổ ghê. Dùng trí thông minh của mấy bạn đi chứ để không chi vậy, chỉ có người ta tự làm truyện với ra trước, còn lũ ăn cắp thì chỉ theo sau thôi.

    Like

    • Haizz. Đầu tiên, đọc kĩ xem mình ghi chương của nhà là chương mấy? Thứ 2, nhìn hình ảnh mình đưa ra r mới hãy hỏi tại sao mình nói bên đó copy. Đừng có lấy lí do chương nhiều mà đòi đánh giá, vì copy mà còn chậm hơn ng ta thì đã ko copy rồi.

      Like

  11. Số chương k nói lên tất cả 🙂 , Nhìn cái văn phong là phân biệt đc rùi chứ đừng nói cop mà còn để nguyên cái bình luận của ng dịch. Rõ ràng là #Mi đó rồi còn kéo cả đám sang đây cãi chày cãi cối, Mình là mình cực kì ghét cái kiểu ăn cắp sức lao động của người khác 😦 . Các bạn nói bên Hyemi cop thì các bạn giải thích tại sao cái bình luận trong bài lại là #mi ???? Suy nghĩ đi nhé, càng cãi càng chối thì càng khiến người khác cảm thấy khinh thường hành động của các bạn thôi. Mình cũng gặp trường hợp này rồi, nhưng họ thông minh hơn là họ có lọc ra nhưng có người vẫn phát hiện vì cách edit của mỗi người đều khác nhau không ít thì cũng nhiều

    Liked by 2 people

  12. thời thế đảo điên vừa ăn cắp vừa la làng :))))

    bữa là LQĐ “trùng hợp” mấy chap từ chap 30 về trc
    nay lại bàn lông chân lông gì đấy

    mà nghĩ lại chắc lỗi ở nhà BB :v đoạn hợp tác với nhà Mi :v chap 31-34 beta lâu quá, nghỉ 2-3 tuần luôn :v để bên kia vượt vài chap :v
    à mà Xích Nguyệt đừng giận :v đùa mà :v

    Like

    • hình như chắc do Mi ko hợp lòng người nên vụ copy này thấy hình như là nhằm và Mi á, mấy bạn bên BBTT do hợp tác nên cũng bị kéo theo….
      Mi ban đầu chỉ muốn edit bộ truyện mình thích mà thôi, mà sẵn đã edit thì post thành quả share cho những người muốn tìm đọc nhưng ko có bản edit….ko bik trong quá trình này Mi có phát ngôn hay cách cư xử gì khiến ng ta gai mắt mà làm z ko nữa.
      Thật là d0au đầu mà, nhiều lúc gặp này chỉ muốn buông tha hết trở lại làm ng bình thường cho rồi T^T
      Ps: Cám ơn bạn cmt chia sẻ quan điểm của mình nha , nó giúp Mi bình ổn lại nhiều lắm ❤

      Like

  13. à mà theo kinh nghiệm theo dõi của tui thì từ lúc biết cái này có truyện chữ thì google nó ra ngay trang nhà Mi đầu tiên. Bữa đó ngay lúc Mi có lệ bonus chap do cmt hoặc like >5 mà thấy mới 3 cmt đã ra chap mới á, chap nào thì quên mợ rồi :v

    mấy lần sau google để ý còn có mấy trang chỉ convert, (chỉ click mấy kq đầu)

    từ lúc hợp tác nhà BB là tui ủng hộ cả 2 nhà á, hầu như lần nào cũng vào cả 2 nhà, click vào ít nhất 1 chap gần nhất dù ko phải chap mới

    nói chung là kể dài dòng mục đích là lỡ Mi và nhà BB có khóa pass thì cho tui xin pass với tư cách độc giả thường xuyên ủng hộ :))))

    Liked by 1 person

  14. Vụ này tui biết từ hổi tối nè. Cũng chả đọc lại mấy chap cũ. Thấy bảo bên đó có chap mới thì tui qua hóng. Thì có đọc đc cmt của bạn bên đó bên dưới chap 41 của bên này là xem lại ngày xem ai post trước mà kêu ăn cắp etc. Thì tui cũng mò qua đọc chap mới tiện thể xem ngày luôn. Thì bảo quái lạ rồi. Bên này chap 1 từ hồi tháng 8. Mà bên đó chap 1 tận hôm 9/12 thì phải. Thế thì copy như nào. Xong cái tui nhớ cái hồi tui tìm đc nhà Mi cũng vất vả lắm chứ đùa à. Gu gờ nó không có ra đâu. Toàn ra truyện tranh với truyện chữ bên truyenv1 thôi. Mãi sau đi xin link bên dưới cmt, có người cho rồi mới biết đó chứ. Truyện chữ đâu có nổi tiếng với phồ biến đến nỗi chỗ nào cũng thấy mặt như giờ đâu. Cái nữa là tui không đọc lại chap cũ bên đó nhưng đọc chap mới phải nói là khá khó chịu. Tuy biết là mình đi đọc chùa thì chê là không hay. Nhưng văn phong ở bển khá khó chịu. Nhiều chỗ như kiểu đang đọc convert. Đọc mất cảm tình mà không thấy được cái độ tình nồng ý đậm của 2 bạn trẻ. Đã thế cái chap 42 lại cứ Tần Mực Tần Mực nữa chứ. Đối với đứa trọng tiểu tiết như tui thì thấy khó chịu kinh dị với 2 cái chữ này luôn.

    Liked by 2 people

  15. Bọn bên bàn long chúng nó up đến c44 các bạn độc giả thử đọc chương 41 với c42 và so sánh sự khác biệt về văn phong thử coi =)))) (vì bọn nó ăn cắp từ c39-41 nên đọc 2 chương sát nhau cho dễ nhận biết :))) mình thật sự rất bội phục mấy cái đứa não tàn, vừa ăn cắp lại còn la làng.
    Mạn phép được đạp vào mặt bọn edit bộ nam thần bên bàn long vài chục cái =)))

    Liked by 2 people

    • thì có phải tự bản thân edit đâu mà đòi giống, ngay cả cái trình chỉ bik lấy lí do là “ra chương nhìu hơn” mãi, miệng thì bảo mình quân tử cái 3 phút sau xóa hết caption, dổi lại ngày tháng ngược dòng quá khứ là hiểu cái “trình độ” rùi :))))))))))
      Tks bạn chia sẻ, mặc dù Mi chưa đọc mấy cái chương 42 -44 của bên ấy (tức quá mà) nhưng nghe nhìu bạn nói là có 1 sự chênh lệch khá lớn, sai ngay từ cái căn bản nhất là cái tên thì phải 🙂

      Liked by 1 person

  16. ô thế đờ mờ mấy bạn ở bên Banlong, bên này post trước từ đời nào rồi mà vẫn gân cổ lên sủa méo phải mình copy. Mất não à, hay teo mie nó hết rồi? Còn cái thể loại cắn ngược lại nói bên này copy ấy, mắt có bị đui không mà không thấy ngày post nó như thế nào. Thật chứ, tui chưa từng thấy cái lũ nào ăn cắp mà nó sủa còn to hơn người bị lấy cắp như này -__-

    Liked by 1 person

  17. Viết rõ ràng như thế này mà đứa nào còn bảo bên này đi ăn cắp bên Banlong thì thật sự là cho phép tôi cười vào mặt mấy đứa bênh bên đấy, khả năng đọc hiểu của các bạn thật là ngàn chấm :v

    Liked by 1 person

Leave a Reply

