Hop cuu tat hon_Chap 5

Chương 5

f316c73a274aa36d720490c83d82def3xd3

Edit- Beta: Hye Mi
Nguồn: Hye Mi sweet home

Tuần trăng mật của tôi và Thẩm Tang Miên chỉ có một tuần, người bận rộn như hắn có thể bỏ thời gian để đi hưởng tuần trăng mật với tôi thì tôi đã vô cùng mang ơn rồi. Ba tôi nói, làm người phải biết đủ.

Trong suốt tuần trăng mật hắn đều chỉ ngồi ngốc trong thư phòng, thật chưa thấy qua người nào say mê làm việc như vậy…

Cho nên “kiều thê” như tôi chỉ có thể đi dạo bờ biển một mình, chỉ là không có hắn ở bên cạnh, cho dù tôi làm cái gì cũng không hứng thú nổi, hơn nữa ở cái khu ‘thánh địa tuần trăng mật’ này, bà đây nhìn ai cũng cảm thấy hâm mộ và đố kỵ.

Đi dạo một lúc tôi sẽ trở về tìm Thẩm Tang Miên, có đôi khi sẽ tìm một chỗ đọc sách ở bên cạnh hắn, mặc dù hắn có chút không thích tôi xuất hiện trong lúc hắn làm việc, nhưng rốt cục vẫn có thể nhẫn nhịn. Hơn nữa da mặt lại tôi dày, trực tiếp bỏ qua hành động nhíu mày và lãnh đạm của hắn, cho nên nguyện vọng nhỏ rình coi hắn làm việc của tôi miễn cưỡng được thỏa mãn.

Dù nhìn ở góc độ nào thì ông xã nhà tôi vẫn rất đẹp trai, bộ dạng nhíu mày cũng đẹp trai, bộ dạng cầm điện thoại dạy bảo người ta cũng đẹp trai, mà ngay cả khuôn mặt không có biểu tình nhìn tôi cũng vô cùng đẹp trai!

Tôi thật sự nhặt được bảo bối rồi, ha ha ha, vì sao chuyện tốt này lại có thể rơi xuống trên người tôi đây? Ông trời à, con yêu ông!

Thế nhưng mà, có một việc khiến tôi tâm thần bất định, đó là làm… Cái kia… Khục khục…

Chính là, đã là ngày thứ ba tuần trăng mật của chúng tôi rồi, hắn vậy mà chưa hề chạm vào tôi…

Vì cọng lông gì chứ? Chẳng lẽ là mị lực của tôi không đủ? Tôi tắm rửa xong, đứng trước gương mở khăn tắm ra suy nghĩ.

Tôi muốn nói, kỳ thật tôi vẫn còn rất hấp dẫn nha…

Tôi cột khăn tắm lại, ngồi ở trên nắp lavabo, trong lòng bộn bề suy nghĩ, rốt cục đưa ra một quyết định gian nan!

Cũng đã lập gia đình rồi, còn cần mặt mũi gì nữa!

Địch không động thì tôi động, anh takhông lên thì tôi lên! (#Mi: em thích chụy rồi đó =]] )

Tôi cũng không tin Thẩm Tang Miên không có nhu cầu sinh lý!

Tôi bất chấp tất cả hạ quyết tâm, chỉ trùm khăn tắm mà không mặc quần áo lén lút trở lại trong phòng ngủ.

Bản edit này thuộc về nhà hye mi sweet home, nếu bạn thấy bản edit này ở trang khác thì đó là trang ăn cắp, xin tẩy chay và truy cập vào trang nguồn chính để ủng hộ editor

Giường trong phòng tân hôn tương đối lớn, tôi cởi khăn tắm ra rồi nhét vào dưới gối đầu, sau đó thân thể trần truồng chui vào trong chăn. Mỗi ngày ông xã đều tới khuya mới trở về phòng ngủ, lúc bình thường thì tôi đã ngủ rồi, ba tôi nói tôi là loại người vô tâm, thần kinh không ổn định, cho nên khi chạm vào gối đầu liền có thể ngủ, nhưng hôm nay tôi phải chống đỡ, nhất định phải kiên trì đến khi ông xã trở về, bởi vì tôi muốn sắc dụ hắn nha, ngủ rồi thì sắc dụ cái cọng lông gì!

Ngay tại thời điểm tôi cho rằng mình không chống đỡ nổi, ông xã rốt cục cũng quay trở lại!

Tôi lập tức không còn buồn ngủ, trong nội tâm vừa khẩn trương lại hưng phấn, được rồi, bản chất sắc nữ của tôi đã đánh bại sự ngượng ngùng của xử nữ rồi…

Nghe thấy tiếng ông xã nằm xuống, tôi cẩn thận từng li từng tí xoay người qua, ánh trăng nhàn nhạt ánh lên mặt hắn, đẹp đến mức khiến tôi quên cả hô hấp.

Không biết vì sao, trong nội tâm bay lên một cảm xúc ôn nhu, tôi rất tự nhiên vươn tay ôm lấy hắn. Tôi cảm giác được thân thể của hắn cứng đờ, nhưng không có phản ứng khác.

Rất tốt, trong nội tâm của tôi mừng thầm, bước đầu tiên đi được tương đối vững vàng cùng thành công, tương lai tươi sáng đem Thẩm Tang Miên ăn xong lau sạch đang ở phía trước vẫy tay với tôi!

Nghĩ như vậy tôi liền cố lấy dũng khí dán lên hắn, sau đó dùng… ngực của tôi nhẹ nhàng cọ xát hắn.

Thấy ông xã cứng người, tôi khẩn trương nhắm mắt lại, nhưng không có buông tay mà ôm chặt hắn hơn nữa, tôi cảm giác được cả người tôi đang run lên, ngay cả trái tim cũng như muốn nhảy ra khỏi cổ họng.

Thế nhưng qua một lúc lâu mà hắn vẫn không nhúc nhích, chỉ chậm rãi mở miệng nói: “Em không mặc quần áo?”

Chẳng lẽ Thẩm Tang Miên bị ngốc bẩm sinh? Tôi cũng đã ám chỉ rõ ràng như vậy rồi, không lẽ hắn không cảm nhận được sao?

Tôi không cam lòng mở mắt ra nhìn Thẩm Tang Miên mặt không biểu tình khiến tôi cảm thấy một hồi nhụt chí…

Cũng may khả năng chống cự đả kích của tôi tương đối mạnh, tôi cắn răng dậm chân một cái cố lấy dũng khí hôn lên miệng hắn.

Thật ra tôi cũng không rành việc hôn môi lắm, chỉ biết gặm loạn miệng của hắn một hồi, trong nội tâm ảo não, Thẩm Tang Miên sao lại chậm tiêu như vậy? Còn không biết tới giúp sức cho tôi sao!

Chẳng lẽ hắn bất lực?

Không phải chứ… Tôi nói ông trời sao lại thiên vị tôi đây, từ nhỏ đến lớn tôi đều không may mắn, làm sao lại bỗng nhiên chuyển vận, không tới một tháng liền được gả vào nhà hào phú kia chứ…

Thì ra người đàn ông của tôi không được…

Trong lòng rối bời nên tôi ngừng gặm loạn, dưới ánh trăng, tôi đối mặt cùng Thẩm Tang Miên, ánh mắt của hắn rõ ràng là quá lạnh lùng, không có tình cảm, cũng không có xx. Hắn như vậy khiến cho tôi sợ hãi.

Tôi học lấy động tác coi trong phim, run run rẩy rẩy đem tay của hắn đặt ở trước ngực của tôi, tôi nghĩ nếu có ánh đèn, hắn nhất định có thể thấy được cái mặt đỏ như quả cà chua của tôi.

Vẫn không có phản ứng?

Sẽ không thật sự bất lực chứ…

Tôi vươn tay, chậm chạp cẩn thận từng li từng tí mà đem tay rời xuống phía dưới.

Chỗ đó của hắn vừa nóng hổi vừa thô sáp…

Mịa nó, rõ ràng là có phản ứng, còn định giả làm xác chết với bà đây làm gì!

Nghĩ tới đây tôi bỗng nhiên lại có dũng khí, định cúi về phía trước chuẩn bị hôn hắn. Nhưng đúng lúc này hắn lại đẩy tôi ra.

Cú đẩy này triệt để khiến tôi choáng váng, tôi sửng sốt nửa ngày, thẳng đến khi Thẩm Tang Miên  đứng dậy xuống giường tôi mới bối rối ngồi dậy kêu: “Ông xã, anh đi đâu vậy?”

“Đừng gọi tôi như vậy!” Hắn bỗng nhiên quát tôi.

Tôi lại càng hoảng sợ, quen biết hơn một tháng, hắn chưa từng nổi giận với tôi, mặc dù luôn xa cách nhưng cũng chưa bao giờ nặng lời một lần, hôm nay hắn làm sao vậy?

“Ông xã, em…”

“Đã bảo cô đừng gọi tôi như vậy!”

Trong bóng tối, ánh mắt của hắn rất sáng, tôi có thể tinh tường thấy được vẻ chán ghét cùng khinh bỉ thật sâu trong ánh mắt kia.

“Tang… Tang Miên…” Ba chữ kia gần như tôi phải cố gắng hết sức mới nói ra được.

Tôi chỉ cảm thấy xấu hổ đến mức hận không thể không tồn tại ở trên cái thế giới này nữa, hành động của tôi lại khiến hắn chán ghét vậy sao? Nhưng vừa rồi hắn rõ ràng có phản ứng mà? Tôi nghĩ mãi mà không rõ.

“Tôi đi phòng khác ngủ.” Nói xong, Tang Miên không quay đầu lại mà rời khỏi phòng, còn không quên đóng cửa giúp tôi.

Tôi ban đầu mỉm cười, sau đó nhịn không được khóc. Tôi cảm thấy có chút ủy khuất, Nhưng sự ủy khuất này đến từ đâu đây?

Tôi nặng nề nằm vật xuống giường, từ lúc chào đời tới nay, tôi lần đầu tiên mất ngủ. Tôi cả đêm đều suy nghĩ một vấn đề, vì sao hắn lại có loại phản ứng này?

Còn có, vì sao hắn tại lại lấy tôi?

Mấy ngày kế tiếp, mặc dù chúng tôi ở chung có chút xấu hổ, nhưng cũng coi như gió êm sóng lặng. Sau bảy ngày du lịch tuần trăng mật, chúng tôi rốt cục lên máy bay về nhà, mà khi ở trên máy bay tôi cũng rốt cục tìm được lý do khiến mình chấp nhận! Chính là ông xã của tôi … Không đúng, là Tang Miên thật sự là quá thẹn thùng, hơn nữa hắn rất truyền thống, không thích phụ nữ chủ động nên mới có thể xúc động như vậy.

Đúng, chính là như vậy!

Nắm tay!

Tôi tin hắn yêu tôi, tôi cũng không phải người phụ nữ có tiền có thế gì, vậy thì người có địa vị như hắn lấy tôi có thể vì cái gì đây? Hắn còn thiếu thứ gì sao.

Cho nên tôi tin, hắn là yêu tôi đấy!

Phốc ha ha, nội tâm của tôi an bình rồi, hơn nữa lại lần nữa dấy lên ngọn lửa hy vọng hừng hực, Tang Miên, không phải sợ, cũng không cần thẹn thùng, anh cứ ở đó đợi xem bà đây làm sao từng bước một xơi tái anh!

“Cười ngốc gì vậy?” Tang Miên cau mày, có chút không kiên nhẫn nói: “Tôi đang làm việc, đừng ồn.”

Tôi nhìn bộ dạng nhíu mày của hắn, càng xem càng đáng yêu, cười tủm tỉm chỉ ra ngoài cửa sổ nói: “Xem mây đó!”

Tang Miên cũng không cau có nữa, hắn khép lại máy tính, vuốt vuốt lông mày nói: “Sau khi về nhà tôi có chuyện muốn nói với em.”

“Dạ!” Tôi gật đầu liên tục, sau đó tiếp tục nhìn ngoài cửa sổ yy.

yy: ý dâm, hoang tưởng, tự sướng (yi yin)

Tang Miên muốn cùng tôi nói cái gì?

Một người đàn ông còn có thể muốn nói gì với vợ mới cưới của mình đây? Hì hì, nghĩ tới đây tôi lại bắt đầu cười ngốc, bất quá lúc này Tang Miên cũng không mắng tôi nữa.

Bạn nhìn đi, hắn thật có tiến bộ mà!

Bất quá, rất rõ ràng tất cả chỉ là tôi hiểu lầm, cái tên khốn kiếp lòng lang dạ sói kia thật ra chính là đang chuẩn bị kế hoạch làm sao hạ thêm một nhát đao thật sâu cho bà đây, một đao lại một đao, khiến cho máu chảy ướt đẫm!

© Bản edit này thuộc về nhà hye mi sweet home, nếu bạn thấy bản edit này ở trang khác thì đó là trang ăn cắp, xin tẩy chay và truy cập vào trang nguồn chính để ủng hộ editor

2 thoughts on “Hop cuu tat hon_Chap 5

  1. Pingback: Hợp Cửu Tất Hôn | Hye Mi 's sweet home

Leave a Reply

